Bảo hiểm du lịch trong nước có lợi ích gì đối với chuyến đi của bạn?

Chắc hẳn không ít du khách thắc mắc bảo hiểm du lịch trong nước có lợi ích gì. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp một cách cụ thể nhất.

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch, người ta thường lựa chọn quần áo, đồ dùng cá nhân hay các tư trang cần thiết khác. Tuy vậy, ít ai nghĩ đến gói bảo hiểm du lịch – hành trang không thể thiếu của du khách. Vậy bảo hiểm du lịch trong nước có lợi ích gì?

1/ Bảo hiểm du lịch trong nước là gì?

Bảo hiểm du lịch trong nước là loại bảo hiểm cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho du khách trước các sự cố, tai nạn bất ngờ trong quá trình du lịch, công tác tại Việt Nam.

Mặc dù mua bảo hiểm du lịch là không bắt buộc. Khách hàng có thể chọn mua hoặc không tuỳ vào nhu cầu nhưng khi xét đến mối quan hệ quyền lợi – chi phí, có thể thấy rằng đây là giải pháp tối ưu.

bảo hiểm du lịch trong nước có lợi ích gìBảo hiểm du lịch mang lại những lợi ích tuyệt vời cho du khách

Bảo hiểm du lịch áp dụng cho người được bảo hiểm khi du lịch, công tác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Trong trường hợp tai nạn gây ra thương tật vĩnh viễn, tử vong, mất cắp tài sản, chuyến bay bị huỷ, bảo hiểm sẽ bồi thường với hạn mức theo như cam kết trong hợp đồng.

2/ Lợi ích của bảo hiểm du lịch trong nước

Nhiều người còn khá dè chừng về việc mua bảo hiểm du lịch. Nhưng trên thực tế, đây là lựa chọn thông minh và tối ưu để bảo vệ bản thân, gia đình trước những rủi ro không mong muốn.

Khi du lịch trong nước, những tai nạn đáng tiếc vẫn luôn tiềm ẩn, gây ra những thiệt hại về tài sản, sức khoẻ thân thể và thậm chí là tính mạng. Trong trường hợp đó, nếu không có sự hỗ trợ về tài chính, tổn thất sẽ rất nặng nề.

Chính vì muốn bảo vệ quyền lợi của khách hàng, gói bảo hiểm du lịch đã ra đời, mang đến sự an tâm cho du khách trong mỗi chuyến đi. Mức bồi thường dao động từ thấp tới cao tuỳ theo từng trường hợp được quy định trong hợp đồng bảo hiểm.

Mức phí bảo hiểm của chương trình bảo hiểm du lịch trong nước không quá cao, phù hợp với tài chính của hầu hết người tham gia. Nhưng nếu gặp rủi ro như tai nạn, ốm đau hay nghiêm trọng hơn là thương tật, tử vong, lợi ích mang lại vô cùng lớn. Số tiền bồi thường có thể lên đến hàng chục triệu đồng cho người tham gia bảo hiểm.

lợi ích bảo hiểm du lịch trong nướcTrải nghiệm trọn vẹn những điểm đến với bảo hiểm du lịch

3/ Những bất cập khi không có bảo hiểm du lịch trong nước

Đã bao giờ bạn cân nhắc tới bất cập khi không có bảo hiểm du lịch trong nước. Khi di chuyển, đi lại hay tham gia những trò chơi mạo hiểm, những rủi ro có thể phát sinh. Những trường hợp tai nạn, ốm đau khiến du khách phải nhập viện, hoặc nghiêm trọng hơn là thương tật vĩnh viễn, tử vong đều là tổn thất lớn.

Nếu có bảo hiểm hỗ trợ, bạn có thể chi trả 1 phần hoặc toàn bộ chi phí phát sinh. Nhờ đó gánh nặng tài chính cũng giảm thiểu đáng kể.

Xét về mặt tâm lý, sở hữu bảo hiểm du lịch cũng sẽ giúp bạn yên tâm, tận hưởng chuyến đi của mình. Chắc hẳn không ai muốn thấp thỏm, lo lắng trước những rủi ro, tai nạn có thể xảy ra trong chuyến nghỉ dưỡng hay công tác.

4/ Tại sao nên mua bảo hiểm du lịch trong nước của Bảo Việt?

Trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm hiện nay, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị được tin tưởng, lựa chọn hàng đầu. Bảo Việt cung cấp gói bảo hiểm du lịch với mức phí chỉ từ vài ngàn đồng mỗi ngày cùng khoản bồi thường hấp dẫn lên đến chục triệu đồng.

Những điều khoản quy định trong hợp đồng rõ ràng, minh bạch, gắn kết quyền lợi và nghĩa vụ hai bên. Khi có sự cố, người được bảo hiểm có thể căn cứ vào đó để chuẩn bị giấy tờ yêu cầu bồi thường hợp lý. 

Hi vọng những thông tin từ bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bảo hiểm du lịch trong nước có lợi ích gì. Với bảo hiểm du lịch, chúng ta vừa an tâm hơn trong mỗi chuyến đi, vừa giảm thiểu tổn thất nếu rủi ro phát sinh. Hãy lựa chọn ngay bảo hiểm du lịch của Bảo hiểm Bảo Việt cho mình và người thân nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bảo hiểm. Tôi rất mong với vốn kiến thức của mình sẽ làm hài lòng quý khách! Vui lòng điền thông tin và gửi yêu cầu tư vấn, chúng tôi sẽ gọi lại trong vòng 5 phút







Liên hệ tư vấn